Fascination About Tác dụng phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Thứ ba là những lợi ích thiết thực của việc phủ gầm như sẽ giúp bảo vệ gầm tốt hơn khi đi vào mùa mưa, các vùng nước mặn ven biển, chạy cát, đồng thời giúp giảm ồn hơn nếu đi vào vũng nước lớn khi mưa hay đi trên đường đá răm, đặc biệt là phần hốc lốp. 

Thông thường, các xe zin đều được nhà sản xuất sơn phủ chống gỉ cho gầm xe trước khi đưa ra thị trường.

Cuối cùng, việc chọn ngày phủ gầm cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cả quá trình phủ gầm.

Vì vậy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, bạn nên ngăn ngừa sự hư hỏng ngay từ những bước đầu tiên để tránh tốn kém cho việc khắc phục hậu quả.

Điều thứ four: Bạn Helloểu sai về tác dụng của sơn phủ gầm. Đa số mọi người thường nghĩ tác dụng của sơn phủ gầm là chống ồn nhưng thực tế tác dụng chính của sơn phủ gầm là bảo vệ gầm xe không bị nhanh hư hỏng xuống cấp theo thời gian

Chai 800ml phù hợp cho một chiếc xe nhỏ, trong khi những chiếc SUV lớn cần chai three lít.

Tất cả thắc mắc sẽ được AKauto giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đặt hẹn dịch vụ Chính sách bảo hành Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Cứu hộ và sửa chữa lưu động Tin tức

✅ Kỹ thuật xịt phủ gầm cũng là yếu tố cần lưu ý, làm sao cho lớp phủ được đều tay.

Ô tô có dấu Helloệu rỉ sét: Với ô tô qua nhiều năm sử dụng khi gầm xuất hiện các dấu hiệu gỉ sét, bạn cần đi tẩy vết gỉ và xịt phủ gầm gia cố bảo vệ ngay.

Giới thiệu xe Hình ảnh xe Khuyến mãi Tin công ty Tin tức Tin tức chung Tin tức Xe Bài viết mới

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ phủ gầm cho chiếc xế cưng của các bạn, tôi có một số kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn quá trình phủ gầm cho chiếc Sorento 2021 của bản thân như sau:

Không chỉ có ô tô sau một khoảng thời gian dài sử dụng mới cần được sơn phủ gầm để website bảo vệ ra, các xe mới cũng cần được phủ gầm càng sớm càng tốt.

Helloện nay trên thị trường có nhiều loại sơn phủ gầm ô tô đến từ nhiều thương hiệu. Dưới đây là một số hãng sơn phủ gầm nổi tiếng được nhiều khách hàng sử dụng:

Report this wiki page